090.226.1070

Tìm hiểu một số tính năng vượt trội quạt hút công nghiệp hai chiều

Quạt hút công nghiệp hai chiều là sản phẩm tốt, chất lượng cùng nhiều tính năng nổi bật. Loại quạt này đang là sự lựa chọn số 1 cho các văn phòng và nhiều gia đình. Đặc biệt là những nơi có độ ẩm thấp, thì quạt hút gió hai chiều sẽ lấy gió trực tiếp vào trong phòng. Lúc này hệ thống quạt sẽ giúp cho môi trường bên trong phòng được cần bằng. Sau đây bài viết xin gửi đến các bạn một số ưu điểm vượt trội của dòng quạt này.

Tìm hiểu quạt thông gió 2 chiều là quạt gì?

Quạt hút công nghiệp hai chiều là loại quạt giúp lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong. Bằng cách sử dụng hệ thống quạt thông gió thì các không khí tù đọng bị đẩy bên ngoài. Đồng thời những luồng không khí tươi mới từ bên ngoài sẽ được đưa trở lại vào trong. Quạt hút gió hai chiều thường được sử dụng tại những không gian kín và bí như văn phòng, nhà vệ sinh, nhà tắm.

Hình ảnh quạt hút gió công nghiệp hai chiều

Nguyên lý hoạt động quạt hút gió hai chiều như thế nào ?

Quạt hút gió hai chiều hoạt động theo nguyên lý đó là thổi gió theo chiều nghịch và chiều thuận. Chiều nghịch đó là hướng gió từ sau ra trước và chiều thuận là từ trước ra sau. Đối với nguyên lý của quạt mát công nghiệp này sẽ giúp nguồn gió lan tỏa khắp không gian trong nhà.

Cơ chế hoạt động của dòng quạt hút gió 2 chiều này cũng khác với quạt thông gió 1 chiều. Đó là khả năng đẩy và hút 2 chiều hay còn gọi là đảo chiều. Điều này giúp không khí luân phiên, tuần hoàn một cách nhanh chóng. Loại này giúp gia tăng khả năng đánh bay những không khí độc hại, ô nhiễm trong nhà. Chúng còn có khả năng lọc bỏ bụi bẩn có trong ngôi nhà hoặc phòng làm việc của bạn. 

Dòng quạt phù hợp với những không gian kín, không gian đóng, không có nhiều cửa sổ. Những không gian khó lưu thông không khí như nhà kho đều được quạt làm lưu thông. Tính năng nổi trội của quạt hút gió hai chiều đó chính là hút đẩy không khí nhanh chóng. Không khí trong nhà luôn luôn được tươi mát và giàu oxy. Hơn nữa bộ máy vận hành 2 chiều của quạt cũng hoạt động rất êm ái ít gây tiếng ồn.

Quạt hút gió 2 chiều hoạt động với cơ chế đảo chiều
Quạt hút gió 2 chiều hoạt động với cơ chế đảo chiều

Những tính năng nổi bật của quạt hút gió công nghiệp 2 chiều

Quạt hút gió công nghiệp hai chiều đang có những ưu điểm nổi bật so với các loại quạt khác cùng loại. Hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm đó cùng chúng tôi nhé.

Cơ chế hút gió 2 chiều

Với cơ chế đảo chiều gió thì dòng quạt này sẽ mang lại bầu không khí thông thoáng hơn. Bộ máy vận hành êm ái, trơn tru và ít gây ra tiếng ồn. Hơn nữa dòng quạt này còn có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền người dùng. Mặt khác các sản phẩm quạt này còn được tích hợp thêm chế độ đảo chiều gió. Với cơ chế hút gió từ bên ngoài vào trong, mang không khí tươi mát giàu oxy vào phòng. 

Sử dụng quạt thông gió 2 chiều với khả năng hút mùi, hút được độ ẩm nhất là phòng tắm. Quạt sẽ giúp loại bỏ được các vi khuẩn gây bệnh trong không gian ẩm thấp. Ngoài ra còn phòng chống nấm mốc, tránh nguy cơ gây hại đến sức khỏe của mọi người. Lưu lượng gió mà quạt cung cấp đạt từ 27 – 42 m3/phút. Đây là ưu điểm thứ hai khi quạt có thể nhanh chóng giúp lưu thông không khí, lọc khuẩn. Những mùi hôi trong phòng bạn sẽ nhanh chóng bị đánh bật mang đến cảm giác dễ chịu.

Quạt hút gió hai chiều luôn mang lại sự tiện lợi cho mọi người 
Quạt hút gió hai chiều luôn mang lại sự tiện lợi cho mọi người

Mức độ an toàn cao, độ bền lớn

Động cơ quạt hai chiều được trang bị chức năng ưu việt là bộ cảm ứng nhiệt. Chức năng sẽ tự động tắt quạt khi hoạt động liên tục và nhiệt độ quạt quá nóng. Đồng thời, có cửa sổ có chức năng tự động mở và đóng khi quạt hoạt động và dừng. Điều này khiến người sử dụng quạt gió hai chiều hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra quạt còn được bạc đạn được bôi trơn hoàn hảo, khung và cây sậy bằng thép. Bên ngoài quạt còn được sơn lớn sơn tĩnh điện làm tăng độ bền của quạt. Giúp kéo dài tuổi thọ của quạt mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Vỏ của quạt dày, được làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt, có tráng lớp phủ. Lớp nhựa bên ngoài của quạt có khả năng chống oxy hóa, chống mài mòn. Đặc biệt vỏ quạt còn có khả năng chống chịu được va đập tốt nhất. Công suất quạt không quá 20 đến 40W, giảm tiếng ồn khi sử dụng. Tiết kiệm điện năng cũng là một điểm cộng lớn của quạt hai chiều này.

Quạt hai chiều có độ bền cao, chống mài mòn, chống oxy hóa 
Quạt hai chiều có độ bền cao, chống mài mòn, chống oxy hóa

Lời kết

Bài viết vừa chia sẻ thông tin về quạt hút hai chiều công nghiệp là gì ? Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với quý bạn đọc. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn những thiết bị quạt gió hai chiều phù hợp. Tùy theo nhu cầu thực tế mà bạn đưa ra những quyết định hợp lý, đáp ứng được nhu cầu hiện tại của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

sunwin tải sunwin

sunwin
tải sunwin